Trong The Sims 4 Discover University, bạn có thể tham gia một Hội kín. Thật sự rất khó để tìm thấy họ vì vậy tôi nghĩ rằng việc viết hướng dẫn cho bạn sẽ dễ dàng hơn.

Hội kín là một nhóm Sims ‘tôn thờ’ Sprites. Sprites là những sinh vật phát sáng nhỏ đã bị con người ngược đãi. Công việc của bạn là làm cho họ hạnh phúc.

I – CÁCH GIA NHẬP HỘI KÍN

Sim của bạn phải đưa ra lời đề nghị cho bất kỳ bức tượng nào của trường. Cung cấp cần phải là một số loại thực phẩm, hoa, pha lê, vv,,, Nhưng nó phải là một cái gì đó có chất lượng tuyệt vời hoặc một mặt hàng hiếm. Nếu bạn cung cấp các mặt hàng kém chất lượng cho bức tượng, Sim của bạn sẽ có một tâm trạng căng thẳng.

Surreal Focus Buff

Sim của bạn có một cảm giác tốt bí ẩn về lời đề nghị đó. Gần như anh ta bằng cách nào đó đã làm cho ai đó, một nơi nào đó rất hạnh phúc. Thế giới cảm thấy thêm một chút lấp lánh.

Một khi bạn đưa ra lời đề nghị phù hợp và nhận được Surreal Focus Buff, hội kín sẽ đến nhà bạn vào ban đêm (hoặc tối hôm sau). Nó không quan trọng vấn đề bạn đang ở đâu vào lúc đó. Nếu bạn không muốn tham gia, bạn chỉ cần nhấp vào ‘Không, cảm ơn’, khi cửa sổ bật lên xuất hiện.

II – NHỮNG LỢI ÍCH CỦA HỘI KÍN

Sprites có thể mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời nhưng bạn sẽ phải giữ cho họ hạnh phúc. Họ cung cấp buff 12 giờ cực kỳ hữu ích để giúp bạn học tập, cải thiện cơ hội với người bạn yêu, ngăn chặn cơn đói của bạn hoặc học các kỹ năng nhanh hơn.

Nhìn thấy Sprite

Sau khi bạn đã được chấp nhận là thành viên, Sim của bạn có thể nhìn thấy các họa tiết khi trời tối xung quanh khuôn viên trường. Khi bạn nhận được một chuyến thăm từ Sprite, bạn phải tiếp đãi cho họ.

Sprites thích một chương trình hay, vì vậy hãy đảm bảo tiếp đãi họ với các mạng xã hội với các Sim khác. Một Sprite hạnh phúc là một Sprite hào phóng, và Sim của bạn chắc chắn sẽ muốn trở thành một người nhàm chán

Nếu bạn quản lý việc tiếp đãi cho họ đẩy đủ, họ sẽ cung cấp cho Sim của bạn những tâm trạng rất hữu ích. Ví dụ: nếu bạn nhận được tâm trạng, nó sẽ khiến Sim của bạn tập trung nhưng nó cũng sẽ loại bỏ mọi cảm giác đói hoặc thờ ơ. Nếu bạn không quản lý việc tiếp đãi cho Sprite, bạn sẽ nhận được một tâm trạng tiêu cực.

Nếu bạn muốn thoát khỏi tâm trạng tiêu cực, bạn có thể đến khu vực Nghi lễ và nhấp vào hòn đá để đưa ra lời đề nghị cho Sprites.

III – TẦNG LỚP TRONG HỘI KÍN

Mỗi khi bạn hoàn thành một nhiệm vụ, nó sẽ nâng thanh thành viên của bạn.

Thành viên mới

Những bí mật của các họa tiết đã được giữ trong nhiều thế hệ. Nó thực sự là một món quà được đánh thức cho phước lành của họ. Ban tặng các Sprite với sự tôn trọng (hoặc đồ ngọt) và họ sẽ ân cần trả lại sự ủng hộ. Làm nhục họ và mọi thứ có thể không tốt cho bạn.

Họ sẽ cung cấp cho bạn Huân chương áo choàng và mặt nạ chính thức cho tình trạng thành viên mới của họ.

Thành viên kỳ cựu

Khi Sim của bạn tiến tới Thành viên kỳ cựu, giờ đây bạn có thể thực hiện Tấn công Sprite lên người khác. Bạn cũng đã nhận được áo choàng mới!

Thành viên cao cấp

Có khả năng triệu hồi các Sprites mạnh mẽ lên chính mình

IV – BẠN PHẢI LÀM GÌ ĐỂ GIỮ THÀNH VIÊN

Tham gia vào hội kín có thể dễ dàng nhưng bây giờ bạn phải giữ cho họ hạnh phúc. Bạn nhận được công việc mà Sim của bạn cần phải chăm sóc.

Bạn phải giữ cho họ hạnh phúc và bạn sẽ có những chuyến viếng thăm bất ngờ và phải chăm sóc khu vườn của họ.

Cung cấp thức ăn tại Bàn thờ nghi lễ

Đi đến khu vực nghi lễ và cúng một món ăn để thể hiện sự trung thành của bạn.

Có xu hướng vườn Sprites

Nước, cỏ dại, hoặc Thu hoạch các cây Sprite gần Bàn thờ Nghi lễ.

Cung cấp một tinh thể tại Bàn thờ nghi lễ

Đi du lịch đến khu vực nghi lễ và cúng một viên pha lê để thể hiện sự trung thành của bạn!

Cung cấp một Harvestable tại Bàn thờ nghi lễ

Đi du lịch đến khu vực nghi lễ và đưa ra lời đề nghị hiến tặng để thể hiện sự trung thành của bạn!

Cung cấp kim loại tại Bàn thờ nghi lễ

Đi du lịch đến các cơ sở nghi lễ và cúng kim loại để thể hiện sự trung thành của bạn!

Thân thiện với 5 Sims

V – SỰ KIỆN CỦA HỘI KÍN

Nếu bạn tham gia vào hội kín, bạn sẽ mở khóa một sự kiện mới: Nghi thức lễ kỷ niệm Sprite

Nghi thức lễ kỷ niệm Sprite

Địa điểm: Khu nghi lễ ở đồi Gibbs

Sự kiện này xảy ra khoảng 2 lần một tuần.

Kỷ niệm các phước lành của Sprites với một hội thánh tặng quà và sinh nhật. Tìm hiểu xem bạn có thích với Sprites hay không – hoặc nếu họ cảm thấy bị lãng quên.

Địa điểm nghi lễ ở đâu

Địa điểm nghi thức có thể được tìm thấy giữa cả hai trường đại học ở giữa bản đồ. Các địa điểm nghi lễ là ngay bên cạnh di tích.

Author Signature for Posts

By Ariki

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • More Networks
Copy link
Powered by Social Snap